เพียงเพื่อน : มอส & ทาทา

http://เนื้อเพลงไทย.blogspot.com/2014/03/blog-post_1091.html
เนื้อเพลง : เพียงเพื่อน
ศิลปิน : มอส & ทาทา










บอกตัวเอง บอกทุกครั้ง
ทุกทุกคราวเวลา ฉันเจอเธอ
ตอกและย้ำ อยู่เสมอ
ระหว่างเรานั้นจะเป็น ได้แค่ไหน

ก็แค่เพียง เพื่อนเท่านั้น
ไม่มีทาง จะเป็น มากกว่านี้

อยากให้เธอรู้สึก
อยากให้เธอเข้าใจบางอย่าง
ที่มันทรมานฉัน
ก็คือความรู้สึก
เก็บมานาน แสนนานเหลือเกิน
ที่เธอคงไม่เคยรู้ นั่นคือใจของฉัน
ให้กับเธอคนนี้ คนเดียว

อยากให้เธอรู้สึก
อยากให้เธอเข้าใจบางอย่าง
ที่มันทรมานฉัน
ก็คือความรู้สึก
เก็บมานาน แสนนานเหลือเกิน
ที่เธอคงไม่เคยรู้ นั่นคือใจของฉัน
ให้กับเธอคนนี้ คนเดียว

อยากให้เธอรู้สึก
อยากให้เธอเข้าใจบางอย่าง
ที่มันทรมานฉัน
ก็คือความรู้สึก
เก็บมานาน แสนนานเหลือเกิน
ที่เธอคงไม่เคยรู้ นั่นคือใจของฉัน
ให้กับเธอคนนี้ คนเดียว

บอกตัวเอง บอกทุกครั้ง
ทุกทุกคราวเวลา ฉันเจอเธอ
ตอกและย้ำ อยู่เสมอ
ระหว่างเรานั้นจะเป็น ได้แค่ไหน
ก็แค่เพียง เพื่อนเท่านั้น
ไม่มีทาง จะเป็นมากกว่านี้ จริงจริง

ทั้งที่ใจยังมี เธอคนนี้ คนเดียว